Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Phụ kiện độc – lạ tại Met Ball 2013

Thật khó để tìm ra một trong một ngôi sao đẳng cấp nhất trong gu ăn mặc, bởi ai cũng phô trương vẻ đẹp của mình trong những thiết kế xa xỉ nhất. Tất cả đều lựa chọn cho mình một nhãn hiệu thời trang danh giá để tôn vinh vẻ gợi cảm vốn có.
Đối với những tín đồ thời trang, đây dường như là cơ hội tuyệt vời để “soi” vào những tấm gương lớn của thế giới và học hỏi những bí quyết ăn mặc sành điệu của dàn sao lớn. Chúng ta đã từng biết rằng, không phải ngôi sao nào cũng sở hữu những đường cong hoàn hảo và nét quyến rũ hút hồn. Đôi khi họ phải nhờ đến sự can thiệp của trang phục mới có thể nổi bật được những ưu điểm trên cơ thể. Những bộ trang phục đó được xem là “thầy phù thủy” thời trang giúp họ khoe vẻ đẹp sexy trước ống kính.
Bên cạnh những thiết kế thời trang lộng lẫy, phụ kiện và trang sức tại Met Ball cũng là chủ đề vô cùng lý thú được các chuyên gia thời trang bình bàn rất sôi nổi. Oscar thời trang năm nay cũng không nằm ngoài quy luật. Những món trang sức đỉnh cao với đủ phong cách, xu hướng đã cùng hội tụ để tỏa sáng trên thảm đỏ.
Mời các bạn chiêm ngắm những món phụ kiện đậm chất nghệ thuật tại Met Ball 2013!

Sarah Jessica Parker
Kate Beckinsale
Giovanna Battaglia
Miley Cyrus
Zooey Deschanel
Sienna Miller
Miranda Kerr
Rosie Huntington-Whiteley
Kelly Osbourne
Katy Perry
Jaime King
Jennifer Morrison
Cameron Diaz
Doutzen Kroes

0 nhận xét:

Popular Posts

Login

Calendar

Pages