Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Xu hướng vòng tay cho bạn trẻ


Những chiếc vòng hạt bé bé xinh xinh đủ các loại màu sắc tưởng chừng chỉ còn trong kí ức của những bé gái từ thời còn bé. Nhưng trong mùa hè này những phong cách thời trang với những chùm hạt nhiều màu sắc đa trở lại và được những bạn trẻ hết sức yêu thích.

Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Những chiếc vòng đá, hay những chiếc vòng hạt cườm là những phụ kiện thời trang quan trọng trong mùa thời trang năm nay. Bên cạnh những chiếc vòng bằng da lộn bạn cugns có thể tự tìm và xâu cho mình những chiếc vòng thật sặc sỡ để bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc vòng xinh xắn của mình nhé.
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Những chiếc vòng nhiều màu sắc mang lại một phong cách trẻ trung, đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cổ điển, những chiếc vòng này sẽ tạo lên sự phá cách khiến những bộ đồ trờ nên bắt mắt và không còn nhàm chán.
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Bạn có thể dễ dàng tự làm lấy một chiếc vòng hợp với “xì tai” của bản thân cho riêng mình nhé. Hiện nay ở rất nhiều các shop có bán những chuỗi hạt vòng  bằng nhựa, bằng đá… Hãy tự lựa chọn cho mình những hạt vòng ưng ý nhất bằng con mắt thẩm mĩ và sự sáng tạo của mình nhé.
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Xu huong vong tay cho ban tre
Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thời trang với những phong cách ấn tượng trên!

0 nhận xét:

Popular Posts

Login

Calendar

Pages